Fuglasöngur meš morgunkaffinu

HreišurĶ morgun fór ég śt aš venju og gaf į staurinn, eins og viš köllum žaš, en hér ķ sveitinni er engum mat hent žar sem fuglalķfiš ķ garšinum er mjög blómlegt og margir munnar sem vilja fį afgangana. Viš erum meš afsagaš tré žar sem eftir stendur ca. 1 metri af trjįbolnum uppśr jöršinni og žar gefum viš žessum skemmtilegu nįgrönnum sem nś um žessar mundir syngja af miklum krafti og boša voriš. Braušskorpur og eplabitar er žvķlķkt góšgęti fyrir žessa litlu munna og er žaš okkur mikil unun aš fį aš njóta samveru žessara litlu vina. Ekki skemmir aš börnin taka virkan žįtt ķ žessu og er žvķ um uppeldislegt atriši aš ręša bęši hvaš varšar aš henda ekki mat og aš gefa nįttśrunni til baka. Ķ morgun sį ég tvęr litlar finkur plokka ķ staurinn en maturinn var löngu bśinn svo ég stökk śt meš epla afgang frį ķ gęr og 2 braušskorpur og viti menn, nś sitja tvęr finkur og gęša sér į žessum herramanns mat og syngja hįstöfum fyrir mig til skiptis. Yndislegt aš drekka morgunkaffiš sitt og horfa og hlusta į žessa vorboša :) Set hérna mynd af einu hreišri frį ķ fyrra en sökum stašsetningar gat ég ekkert notaš stigann allt sumariš žar sem viš hróflum ekki viš fuglum meš unga ķ hreišri :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband